Quy định và hình thức thanh toán

                                                                   Hình thức thanh toán
                            
I. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN COD (GIAO HÀNG VÀ THU TIỀN):


- Chỉ áp dụng đối với những khu vực Công ty Lê Trần Gia hỗ trợ giao hàng tận nơi (tham khảo thêm QUI ĐỊNH PHÍ GIAO HÀNG) hoặc áp dụng cho khách mua hàng trực tiếp tại Công ty Lê Trần Gia.
- Với phương thức thanh toán COD Quý khách có thể đặt hàng trực tiếp trên Website hoặc gọi tới 028.3859.6669 (line 12-18) – 093.777.2686 để đặt hàng, nhân viên phòng Kinh Doanh sẽ hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng.


- Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho Nhân viên giao nhận của Công ty Lê Trần Gia ngay khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận đủ bộ chứng từ cần thiết.

II. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CHUYỂN KHOẢN TRƯỚC TỪ TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG:

- Áp dụng cho khách hàng ngoài khu vực hỗ trợ giao nhận & khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này. Các bước tiến hành như sau:
 
  1. Đến Ngân hàng gần nơi ở của Quý khách nhất để chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết Công ty Lê Trần Gia cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, số tài khoản, Ngân hàng mở tài khoản, nội dụng chuyển tiền/chuyển khoản.
     
  2.  Gởi Ủy Nhiệm Chi cho chúng tôi bằng SMS,email, zalo, skype khi Quý khách đã thực hiện chuyển tiền/ chuyển khoản thành công. Hoặc Quý khách vui lòng liên hệ theo số hotline 028.3859.6669 (line 12-18) để thông báo đã chuyển tiền.
     
  3.  Ngay khi nhận được báo cáo xác nhận từ Ngân hàng đã chuyển tiền thành công, chúng tôi sẽ tiến hành thông báo lại cho Quý khách đồng thời xuất hàng giao hàng cho Quý khách trong thời gian quy định.
     
  4. Công ty TNHH xuất nhập khẩu Lê Trần Gia  sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin.

    _Quý khách vui lòng liên hệ với Ngân hàng để được xử lý các vấn đề sai xót, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của Công ty TNHH xuất nhập khẩu Lê Trần Gia , chúng tôi sẽ xác nhận với Quý khách.

     _Trong một số tình huống Quý khách có thể nhờ phía Ngân hàng mà Quý khách thực hiện giao dịch hoặc ngân hàng mà Công ty TNHH xuất nhập khẩu Lê Trần Gia  sử dụng để kiểm tra đối chứng khi cần thiết.

LƯU Ý:           
ĐỐI VỚI MỘT SỐ MẶT HÀNG CẦN ĐẶT HÀNG :
QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐẶT CỌC 30% TỔNG GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG SAU KHI ĐƠN HÀNG ĐƯỢC XÁC NHẬN ĐẶT HÀNG THÀNH CÔNG, QUÝ KHÁCH THANH TOÁN 70% CÒN LẠI NGAY KHI NHẬN ĐƯỢC THÔNG BÁO ĐÃ CÓ HÀNG TẠI KHO CỦA CTY LÊ TRẦN GIA.


*Quý khách thanh toán qua tài khoản ngân hàng, vui lòng chuyển khoản theo thông tin dưới đây:

_ Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Lê Trần Gia
Số tài khoản: 19861507001
Tại: Ngân hàng TMCP Tiên Phong- CN Sài Gòn

_ Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Lê Trần Gia
Số tài khoản: 208742149
Tại: Ngân hàng Á Châu – HCM, PGD Phú Định, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

_Số tài khoản 0371000495423
Tại: Ngân hàng Vietcombank – PGD Tân Định
_ Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Lê Trần Gia
Số tài khoản: 6223201447827
Tại: Ngân hàng Agribank – CN Thành Đô, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh

TÀI KHOẢN CÁ NHÂN:
_Huỳnh Lê Bạch Tuyết
Số tài khoản: 153363179
Tại: ACB_HCM

_Huỳnh lê bạch Tuyết
Số tài khoản: 0071005540834
Tại: Vietcombank HCM

 

Chia sẻ:
Bình luận Facebook